Blog

4 Lợi thế khi lựa chọn du học Thụy Sỹ

2013-12-20 15:10

Hoc bong du hoc Thuy Sy là điều nhiều sinh viên du học rất quan tâm, với một hệ thống giáo dục tốt, đảm bảo quá trình rèn luyện và học tập cho mọi du học sinh nên nhiều sinh viên đều muốn đến đây du học.

Sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về đất nước nơi dừng chân lý tưởng để du học.

Một đất nước trung tâm phát triển

-Thụy Sỹ là đất nước giàu có, thanh bình, nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, du lịch…

-Nền công nghiệp phát triển với rất nhiều doanh nghiệp có quy mô quốc tế như: Norvatis, Hoffmann-La Roche trong lĩnh vực hóa học, nhiều công ty hàng đầu về công nghệ thực phẩm như: Jacobs-Surchard… Đó cũng là điều hiển nhiên cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực ngân hàng, tài chính, du lịch lựa chọn và xin học bổng du học ở nước này.

Chất lượng đào tạo chuyên nghiệp

-Mô hình đào tạo vừa học, vừa làm (5 tháng học lý thuyết, 4-6 tháng thực tập) giúp sinh viên tích lũy nhiều kinh nghiệm cho nghề nghiệp tương lai, tăng thêm nguồn thu nhập trong quá trình học tập tại Thụy Sỹ.

-Sinh viên học tại Thụy Sỹ có thể học hai ngôn ngữ cùng một lúc, ngoài ngôn ngữ chính là tiếng Anh, sinh viên có thể chọn thêm ngôn ngữ thứ 3 để học tập là tiếng Pháp, Tây Ban Nha, hoặc tiếng Đức

-Liên kết đào tạo với các trường nổi tiếng tại Anh, Mỹ như: Đại học Derby (Anh), Đại học Robert Gordon (Anh), City University of Seattle (Mỹ),…

-Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận văn bằng của Thụy Sỹ hoặc của Anh hay Mỹ.

Thực tập có trả lương

-Sinh viên vừa học vừa làm (5 tháng học lý thuyết, 4-6 tháng thực tập) được trả lương từ 2.100 – 2.400 CHF/tháng.

Đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, khách sạn và du lịch

-Ngành quản trị du lịch và khách sạn, dịch vụ ngân hàng mặc dù đã phổ biến ở nhiều nước, nhưng Thụy Sỹ vẫn rất hấp dẫn sinh viên theo học ngành này.

-Thực tế 90% các nhà quản lý tại các khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều tốt nghiệp tại Thụy Sỹ.

Nhập học quanh năm

Các khóa học tại Thụy Sỹ thường khai giảng 2 lần một năm vào tháng 1 – 2 hoặc tháng 8 – 9. Nhưng cũng có những trường khai giảng 3 -4 lần một năm nên sinh viên có thể chọn cho mình thời gian học phù hợp.

Ngoài ra: Sinh viên được sắp xếp chỗ ở chu đáo trước khi đến Thụy Sỹ, học phí đã bao gồm chi phí ăn ở trong suốt thời gian học lý thuyết. Sinh viên các chuyên ngành về Khách sạn được thực tập và ăn ở tại khách sạn để tiện lợi trong việc thực hành và tiết kiệm chi phí. Chính vì vậy việc xin học bổng du học ở đất nước này cũng là lẽ đương nhiên.

Trên đây là những điều ưu điểm của đất nước nơi mà nhiều du học sinh lựa chọn xin hoc bong du hoc Thuy Sy.

Những điều bạn nên chú ý khi săn học bổng du học

2013-12-12 16:15

Bạn biết đấy để có cach san hoc bong du hoc được thì quá khó, phải bỏ ra rất nhiều công sức như vậy mới có thể giúp bạn săn học bổng thành công được.

Sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Học bổng là điều mong muốn và gần như là điều nghĩ đến đầu tiên của đa số những ai có ý định đi du học. Tuy nhiên số lượng học bổng được cấp chiếm tỷ lệ thấp so với số lượng người có nhu cầu đi du học. Đây là một cuộc chiến dai dẳng, đòi hỏi sự nỗ lực tối đa của mỗi cá nhân, nếu không kiên trì và nhẫn nại bạn không nên theo đuổi việc săn học bổng vì thời gian cần thiết để săn học bổng thường tối thiểu là 2 năm.

Khởi động

Đây là giai đoạn đầu tiên của quá trình săn học bổng và là giai đoạn quan trọng nhất.

Phải xác định những câu hỏi như mục đích kiếm học bổng là gì? Cơ hội dành cho mình là bao nhiêu? Nên bắt đầu từ đâu?... Sau đó xác định lại tư tưởng cho mình, chỉ sau khi bạn đã hoàn toàn sẵn sàng thì cơ hội mới thực sự tìm đến bạn. Và nếu bạn làm việc với tinh thần là cầu may hay chỉ nghĩ được thì tốt, không được cũng không sao thì cơ hội của bạn đã giảm đi đáng kể, thậm chí không muốn nói là rất thấp. Do vậy giai đoạn này có thể tóm tắt bằng những bước xác định mục tiêu -> lập kế hoạch -> bắt tay vào hành động.

Cách thức săn học bổng và nộp hồ sơ xin học

Chủ động tìm kiếm thông tin, bạn là người đi tìm học bổng, do đó phải hết sức chủ động trong việc tìm kiếm và tự giải đáp các câu hỏi trong khi săn học bổng. Vậy bạn sẽ tìm kiếm thông tin ở đâu? Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web của trường mà bạn đang lựa chọn, hoặc tìm kiếm các trang quảng bá hình ảnh giáo dục của nước và trường đó họ sẽ xây dựng các trang web về giáo dục. Ở đó bạn có thể tìm được rất nhiều thông tin như các ngành học, xếp hạng các trường, các kỳ thi và các chứng chỉ cần có, những yêu cầu tối thiểu.

Bạn phải tự xác định khả năng của mình thông qua tiêu chí của các tổ chức cấp học bổng để tìm được học bổng phù hợp, nếu không có thể bạn sẽ nộp hồ sơ vào những học bổng có yêu cầu cao hơn khả năng của bạn, dẫn đến giảm cơ hội nhận được học bổng. Tuy nhiên đánh giá khả năng của mình như thế nào thì lại rất khó (không chỉ là năng lực bản thân mà còn là khả năng nhận được học bổng). Vì nó tùy thuộc vào tiêu chi đặt ra của các tổ chức cấp học bổng, có thể đối với tổ chức này bạn trở nên yếu thế nhưng với tổ chức khác bạn lại trở nên mạnh hơn rất nhiều.

Trên đây là những điều bạn nên quan tâm khi lên kế hoạch cho cach san hoc bong du hoc, giúp cho bạn có kinh nghiệm hơn.

Chóng mặt khi đi thang máy và phương pháp chữa trị

2013-12-11 09:13

Với việc các hệ thống thang máy ngày càng phổ biến trong các tòa nhà cao tầng hiện nay thì việc thường xuyên phải sử dụng nó là điều tất yếu.tuy nhiên có một số người sẽ cảm chóng mặt khi sử dụng các hệ thống thang máy này.

Điều này làm cho một số người có cảm giác khó chịu và sợ hãi khi đi thang máy, thực tế thang máy hiện đại ngày này , nếu bảo dưỡng, bao tri thang may theo định kỳ đúng hạn thì rất an toàn.


[​IMG]


Hãy cùng công ty thang máy Đại Phong tìm hiểu nguyên nhân và phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng chóng mặt khi đi thang máy:

Nguyên nhân đi thang máy cảm thấy chóng mặt
Chóng mặt là sự rối loạn việc giữ thăng bằng cho cơ thể trong không gian. Triệu chứng chóng mặt xảy ra khi thần kinh trung ương nhận tín hiệu không đồng bộ của các hệ thống: tai trong ghi nhận chuyển động lên xuống, qua lại của đầu; mắt phát hiện các chuyển động của cơ thể trong không gian; da lòng bàn chân ghi nhận áp lực tiếp xúc của cơ thể với mặt đất; các cơ, khớp xương ghi nhận chuyển động các chi và thân mình.

ở trong thang may tai khach lên xuống theo chiều thẳng đứng, và càng ở những tòa nhà cao tầng thì thang máy càng chạy với tốc độ cao, chính vì cậy khi dừng, hãm với những chiếc thang máy này luôn tạo cho người sử dụng cảm giác lâng lâng, nhất là đối với những người có sức khỏe yếu hoặc say tàu xe.

Phương pháp chữa trị
- Tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

- Khi đi thang máy một mình thì bạn nên đứng vào giữa lòng của cabin thang máy.

- Tập yoga để giảm chóng mặt.

- Khi vào thang máy nên dành chút thời gian đọc bảng hướng dẫn sử dụng thang máy, để biết cách sử dụng hoặc gọi cứu hộ khi chẵng may gặp sự cố hỏng thang máy.

- Không nên đi những chiếc thang máy quá cũ, vận hành có tiếng kêu lạ…điều này sẽ làm cho bạn thêm sự sợ hãi.

- Không nên đi thang máy quan sát ( thang lồng kính) , vì khi đứng vào cabin thang máy quan sát thì sẽ nhìn thấy toàn cảnh bên ngoài, tốc độ thang máy chạy nhanh cộng với độ cao ngày càng tăng khi thang chạy lên cao sẽ tạo ra cảm giác chóng mặt, sợ hãi… nếu trường hợp bắt buộc phải dùng thang máy này, tối nhất bạn nên bám chặt vào tay vịn của thang máy và nhắm mắt hoặc quay mặt nhìn vào cửa cabin cố định một điểm cho đến khi thang dừng tầng và nhanh chóng ra ngoài.



nguồn bài viết: https://thangmaydaiphong.blogspot.com/2013/12/chong-mat-khi-i-thang-may-va-phuong.html

Kinh nghiệm rút ra trong việc tham dự hội thảo du học

2013-12-10 09:51

Bạn đang có dự định đi du học và lựa chọn nước mà mình muốn đến, nhưng bạn chưa hiểu rõ về nó hãy đến với những hoi thao du hoc Thuy Sy họ sẽ giúp bạn.

Ngày nay với sự toàn cầu hóa, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng bạn không biết phấn đấu chắc gì bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Với những hội thảo du học được tổ chức ra nhằm giúp bạn hiểu rõ những thông tin mà minh chưa biết. Liệu du học có là quá khó hay không?  Những thủ tục gì trước khi đi du học bạn cần làm? Tìm học bổng, chuẩn bị hồ sơ, điền các phiếu đăng kí như thế nào? Phỏng vấn xin visa cần chú ý điều gì? Cuộc sống của các du học sinh khi đi du học như thế nào?... và những điều khác bạn muốn biết. Bạn yên tâm những câu hỏi đó của bạn sẽ được các khách mời giải đáp một cách cụ thể và rõ ràng, làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn trên con đường tìm kiếm cơ hội học vấn của mình.

Những hội thảo này không chỉ được tổ chức bởi các trung tâm tư vấn, mà còn được các bạn cựu sinh viên Việt Nam du học ở các nước trên thế giới họ cùng nhau tổ chức giúp định hướng cho những bạn trong nước muốn đi du học. Họ có thể bỏ tiền túi tổ chức hội thảo du học tuy không phải chuyên nghiệp cũng không vì mục đích lợi nhuận nên để tổ chức được một buổi sinh viên tư vấn cho sinh viên, các du học sinh đã gặp phải không ít khó khăn. Nhưng họ không quản khó khăn chẳng lo mệt nhọc những thông tin kinh nghiệm quý giá mà họ tình nguyện mang lại tại các hội thảo đã giúp ích không nhỏ cho những người đang và sẽ có ý định du học. Bằng kinh nghiệm của bản thân, các bạn đã chia sẽ các vấn đề liên quan đến du học như thuê nhà, làm thêm, học phí, học bổng…

Đó là những điều mà bạn nên quan tâm và học hỏi trong những hoi thao du hoc Thuy Sy hay các nước khác.

Làm thể nào để sử dụng thang máy an toàn

2013-12-05 22:41

Hệ thống thang máy ngày càng được sử dung nhiều hơn. tại các tòa nhà cao tầng hiện nay hầu hết đã có lắp đặt hệ thống thang máy nhất là thang may tai khach. Tuy nhiên việc sử dụng thang máy như thế nào để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ.

Dưới đây công ty thang may Đại Phong xin chia sẻ một vài kinh nghiệm về sử dụng thang máy đảm bảo an toàn.

[​IMG]

Kinh nghiệm sử dụng thang máy đảm bảo an toàn

Trong khi sử dụng, vận hành, bao tri thang may nghiêm cấm sử dụng rượu bia, người có vấn đề về thần kinh đưa vào vận hành, bảo trì, sử dụng thang máy.

Trước khi đưa vào sử dụng thang máy phải đảm bảo ở tình trạng tốt nhât, được các cơ quan có chức năng kiểm định an toàn sau đó mới đưa thang vào sử dụng.

Bàn giao chìa khóa cho người có trách nhiệm bao gồm 2 chìa, chìa thứ nhất cho phía chủ đầu tư người có trách nhiệm trong tòa nhà, chìa thứ 2 cho phía công ty cung cấp thang máy, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thang máy.

Trong các khu công nghiệp, khi đưa thang máy tải hàng vào sử dụng bắt buộc người quản lý, người có trách nhiệm phải có nội quy rõ ràng, quy định sử dụng thang máy cho công nhân, người sử dụng. Đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, vận hành thang máy tải hàng.

Nghiêm cấm vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn hơn định mức của thang máy.

Nghiêm cấm chở người trong thang máy cùng với hóa chất, chất gây nổ, dễ cháy ảnh hưởng tới tính mạng của người sử dụng.

nguồn bài viết: https://thangmaydaiphong.blogspot.com/2013/12/lam-nao-e-su-dung-thang-may-toan.html

Nét đặc biệt trong ẩm thực của người Newzealand

2013-11-13 17:09

Khi du hoc new zealand 2013 chắc hẳn các bạn cũng sẽ quan tâm đến văn hóa ẩm thực của đất nước này. Bây giờ công ty Quốc Anh sẽ giới thiệu đến các bạn một số đặc trưng ẩm thực của New Zealand

 

Trước kia, các món ăn của New Zealand được dựa trên các món cá và khoai tây rán, bánh bao nhân thịt và bánh pudding được trực tiếp du nhập về từ Anh.

Ngày nay, đất nước New Zealand đã mở rộng phong cách và thói quen ẩm thực làm cho càng ngày cách ăn của người New Zealand càng trở nên phong phú và thực phẩm càng ngày càng tinh tế và cao cấp; đầu bếp New Zealand nổi tiếng quốc tế, Peta Mathias, tác giả và người dẫn chương trình vô tuyến của New Zealand cũng có một nhà hàng mở ở Pháp trong vùng Aix-en-Provence.

Khác với sở thích của người phương Tây, người New Zealand thích dùng nhiều hải sản và khoai lang, thậm chí họ dùng khoai lang thay cho khoai tây. Họ thường chế biến thức ăn bằng những chiếc lò bằng đá đào sâu dưới đất.

Chẳng hạn món hangi - một món ăn nửa như hầm, nửa như nướng rất đặc biệt được ra đời bằng cách gói thực phẩm trong lá, sau đó đặt trên những phiến đá rất nóng (đá núi lửa) trong một hố sâu dưới đất, phía trên phủ lên thêm nhiều lớp đá, lá cây và bao bố và để thức ăn được “hầm” trong nhiều giờ.

Ngày nay, để hợp vệ sinh hơn, người New Zealand xây các hố bếp rộng dưới đất, xung quanh được ốp đá hoặc tráng xi măng, khi cần nấu nướng thì chỉ cần đốt lửa trong bệ đá ấy.

Hiện nay, bữa ăn cơ bản của người New Zealand thường gồm thịt và ba món rau củ. Các loại thịt thông thường là cừu, bò, heo, còn rau củ gồm có khoai, cà rốt, đậu và cải bắp.

Thịt nướng là một trong những món truyền thống được người New Zealand rất ưa thích vào mùa hè. Người ta cắt miếng thịt cừu non, thịt heo hoặc thịt bò nướng trong lò cho chín tới, sau đó dùng với rau củ.

Ngoài ra, người New Zealand thích nêm thức ăn với một số hương vị pha trộn nhau. Sự kết hợp độc đáo của nguyên liệu địa phương cùng với rau cỏ và gia vị làm cho thức ăn có mùi vị rất riêng.

Các món ăn chính của họ như thịt bò Puha & Kouka, Kaanga Wai, Kumara Pie, Kaanga Waru hoặc Kaanga Roroi (ngô xay), cá Steaks - Snapper hoặc Hapuka… các món tráng miệng gồm bánh kem chuối, bánh chuối pudding…

Bên cạnh đó, phần lớn các nhà hàng tại các điểm du lịch nổi tiếng của New Zealand đều có bán các món ăn của người Maori, nên du khách dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức các loại thức ăn của người bản xứ nơi đây. Ngoài ra, du khách cũng có thể đặt món ăn trực tuyến tại địa chỉ maorifood.com nếu ở đảo Bắc.

Những Ưu Điểm Khi Chọn Thụy Sỹ Là Địa Điểm Du Học

2013-11-05 15:39

Du học thụy sĩ là một quyết định lý tưởng dành cho những bạn học sinh đang có mong muốn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực, ngành nghề rất thiết thực và có giá trị sau khi tốt nghiệp như quản trị khách sạn, du lịch, tài chính, ngân hàng, v.v…

Dưới đây là một số thông tin tư vấn du học thụy sỹ về điểm mạnh của du học Thụy Sỹ cũng như lý do tại sao bạn nên chọn Thụy Sỹ là điểm đến du học của mình.



Số lượng du học sinh ngày càng tăng

Không chỉ là đất nước giàu có, thanh bình nhất thế giới, nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, du lịch,... Thụy Sĩ còn là một trong những nước công nghiệp phát triển nhất Châu Âu, chiếm hơn 40% tổng số sinh viên của đất nước xứ sở ngành sản xuất đồng hồ này và con số này đang ngày càng tăng dần lên

Văn hoá

Thụy Sĩ hết sức đa dạng do có nhiều cộng đồng ngôn ngữ khác nhau, trong đó: 65,1% người dân Thụy Sĩ nói tiếng Đức, 19% nói tiếng Pháp, 9,9% nói tiếng ý và 1,1% nói tiếng Romanche. 3 ngôn ngữ: Tiếng Đức, Pháp, Ý là ngôn ngữ quốc gia của Thụy Sĩ.

Giao thông

Thụy Sĩ là một nước nhỏ nên đi từ đầu này tới đầu kia của đất nước là chuyện nhỏ nhất là đối với hệ thống giao thông chất lượng cao như ở Thụy Sĩ. Hệ thống đường bộ hiện đại với rất nhiều cầu vượt hay đường hầm xuyên núi cho phép bạn có thể quá cảnh sang Đức, Pháp hay Ý.
Thụy Sĩ còn rất nổi tiếng với Geneva - miền đất lành cho vô số các hội nghị vì sự phồn vinh của các quốc gia toàn cầu; đài phun nước Jet d’eau - dấu chấm cảm trên hồ Geneva và đồng hồ hoa - biểu tượng cho ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ vốn nổi tiếng từ lâu đời không chỉ vì chất lượng hoàn hảo mà còn vì mẫu mã sang trọng lịch sự của Thụy Sĩ.


Nền giáo dục

Sinh viên ở Thụy Sĩ vừa học, vừa làm với mức lương cao. Đặc biệt, sinh viên học ngành Khách sạn du lịch được tham gia thực tập ngay tại khách sạn.Điều này cho phép sinh viên làm quen với môi trường công việc và tích luỹ kinh nghiệm, chính vì thế mà rất nhiều sinh viên được các công ty, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nhận làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp đại học. Điều đó mở ra cho sinh viên một tương lai có thể làm việc tại các nước Mỹ, Úc sau khi ra trường. Vào năm học cuối cùng, một số các trường có các khoá học kết hợp với các nước phát triển khác cấp cả 2 bằng: bằng của Thụy Sĩ và bằng của Anh, Mỹ…Những chương trình hoc bong du hoc thuy sy cũng tạo điều kiện cho những gia đình có người đi du học tiết kiệm chi phí.

Thủ tục du học đơn giản

Bên cạnh những ưu điểm trên, đến Thụy Sĩ du học, bạn sẽ có cơ hội chuyển tiếp sang Úc, Mỹ để học. Thêm vào đó, chính sách visa du học tương đối thuận lợi; không yêu cầu chứng minh tài chính bằng thu nhập hàng tháng của gia đình; chế độ chăm sóc sinh viên ân cần chu đáo; có thể tham gia bất cứ khoá học nào vì các trường ở Thụy Sĩ cho nhập học quanh năm…Trên đây chính là những điểm hấp dẫn tuyệt vời để chứng tỏ Thụy Sĩ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muôn trau đồi thêm kiến thức bằng con đường du học.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có sự chọn lựa chính xác cho mình.
Nguồn : 
https://www.quocanh.edu.vn/kinh-nghiem-du-hoc/283-nhung-uu-diem-khi-chon-thuy-sy-la-dia-diem-du-hoc.html

Học Bổng Du Học Singapore - Săn Tìm Học Bổng Du Học Singapore

2013-11-04 16:28

Một gói học bổng du học Singapore là điều nhiều học sinh tại Việt Nam mong muốn, thậm chí nhiều bạn còn túc trực để săn học bổng du học Singapore hàng ngày, hàng tháng theo thông tin hướng dẫn trên internet.

Tuy nhiên để có học bổng Singapore bạn cần chú ý đến một vài vấn đề để có thể có một suất học bổng theo mong muốn. Trước tiên cùng tìm hiểm học bổng du học Singapore gồm những gì?

Hình thức du học và học bổng du hoc Singapore can bao nhieu tien

Du học Singapore có 2 dạng, du học học bổng và du học tự túc.

Nếu bạn tự túc để đi du học thì cần lưu ý là khi bạn chưa từng học ở một trường ở Singapore hoặc ở một nước nào khác thì bạn có thể không được du học, vì tại Singapore không giống như một số trường đại học và trung học ở Việt Nam, bạn không thể chỉ dùng tiền để vào được những trường đó.

Du học học bổng có 2 loại, học bổng ASEAN và học bổng ASTAR. Trái với suy nghĩ của nhiều người, cả hai loại học bổng đều không giới hạn số lượng, miễn là bạn trong kỳ thi chứng tỏ được trình độ của mình là ngang bằng với tiêu chuẩn của học sinh Singapore được nhận vào trường.

Chuẩn bị gì để du học với học bổng du học tại Singapore?

Các trường tại Singapore cấp học bổng đều là các trường trong top 20 hoặc hơn thế nữa, nên bạn phải đạt tiêu chuẩn ngang bằng với top 10% các bạn cùng lứa ở Singapore về học lực.

Hai loại học bổng rất giống nhau về mặt tài chính. Học bổng sẽ cho bạn toàn bộ. Từ tiền vé máy bay đi lại, tiền vé về thăm gia đình sau hai năm, tiền học, tiền ở và ăn ở KTX, tiền phí thi, tiền bảo hiểm và chăm sóc y tế, tiền tiêu vặt SGD2200-2400/năm.

Như đã nói ở phần trước, chính phủ Singapore thực sự chi nhiều tiền cho người nước ngoài thế nên đảng cầm quyền mới bị mất phiếu bầu do phung phí tiền dân cho người không trả thuế.

Làm sao để có học bổng du học Singapore?

Đây là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn rất cao và bạn không được nản chí.

Bạn nên biết rằng một suất học bổng sang Singapore không chỉ mình bạn săn tìm mà còn rất nhiều người khác, và học bổng cũng không tự nhiên mà có, thậm chí cũng không được đưa tin lên các phương tiện truyền thông.

- Không được lùi bước: Đầu tiên bạn không được lùi bước, không ai muốn lùi bước trước một khó khăn khi người ta có mục đích cụ thể, đối với chúng ta đó là suất học bổng du học Singapore.

- Có kế hoạch săn tìm học bổng: Không thể thiếu một kế hoạch hoàn hảo để săn tìm một học bổng, Quốc Anh có thể tư vấn cho bạn về vấn đề này. Vui lòng liên hệ đến Quốc Anh.

- Chuẩn bị các thứ khác để hỗ trợ cho học bổng du học: Học bổng luôn có các điều kiện khác nhau, việc chuẩn bị này sẽ khiến việc săm tìm học bổng của bạn có động lực hơn, khi các thứ khác đã hoàn hảo bạn sẽ an tâm tập trung vào việc tìm học bổng sau này.

Thông tin học bổng Singapore được cập nhật tại Quốc Anh, các bạn có thể theo dõi để biết thêm về thông tin học bổng. Quốc Anh luôn sẵn sàng tư vấn học bổng  một cách nhanh nhất.

Giới thiệu tổng quan du học Mỹ

2013-11-04 15:35

Nước Mỹ luôn là miền đất hứa đối với rất nhiều người nhất là thế hệ trẻ, du học sinh. Du hoc my có thể coi là một bước đệm vững chắc cho tương lai của bất kỳ người nào.

Bao quanh là Canada, Đại Tây Dương, Mexico và Thái Bình Dương, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ bao gồm 50 bang, là đất nước phát triển nhất hiện nay trên toàn thế giới về tất cả mọi mặt kinh tế, giáo dục, công nghệ, khoa học …Là đất nước rộng lớn đứng thứ 4 thế giới sau Nga, Canada và Trung Quốc, khí hậu chủ yếu là ôn đới, vùng Hawaii và Florida có khí hậu nhiệt đới, vùng Great Plains phí tây của sông Mississippi và Great Basin của Vùng Tây Nam có khí hậu khô. Hoa Kỳ có hệ thống trường đại học uy tín, với các chương trình đạo tạo xuất sắc hầu hết trong mọi lĩnh vực. Bằng cấp của Hoa Kỳ được công nhận trên toàn thế giới vì có chất lượng đào tạo tuyệt vời.


Tổng quan về du học ở Mỹ

Xu hướng lựa chọn du học Mỹ vẫn đang rất mạnh mẽ và lượng sinh viên quốc tế đến Hoa Kỳ vẫn luôn ở mức cao chưa từng thấy. Theo số liệu thống kê gần đây nhất của Viện Giáo Dục Quốc Tế IIE, hiện nay có hơn 723.000 sinh viên quốc tế từ hơn 200 quốc gia đang học tập tại các trường cao đẳng và đại học tại Hoa Kỳ. Số lượng sinh viên du học tại Mỹ bậc đại học và sau đại học tương đối đồng đều, và sinh viên học tiếng Anh hoặc học không lấy bằng có số lượng ít hơn. Kinh Doanh và Quản Trị là hai ngành học phổ biến nhất đối với sinh viên đại học trong khi ngành Kỹ thuật lại là ngành phổ biến nhất với bậc sau đại học.

Gần 2/3 sinh viên quốc tế ở Mỹ (khoảng 64%) đến từ châu Á, đứng đầu là Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc.

Hệ thống giáo dục Mỹ được đánh giá là có chất lượng cao và chương trình học phong phú. Ngay cả sinh viên đến từ những nước có nhiều sinh viên quốc tế như Vương Quốc Anh cũng phải nhìn nhận Mỹ là nơi có vô vàn trường và chương trình học, có hệ thống giáo dục có chất lượng cao và nhiều cơ 
tìm học bổng du học mỹ . Trên hết là sự linh hoạt trong hệ thống giáo dục Hoa Kỳ cho phép sinh viên chuyển ngành học hay chuyến số tín chỉ tích luỹ sang trường khác một cách tương đối dễ dàng.

Tuy học phí du học Mỹ
 tương đối cao (đặc biệt ở các trường đại học tư thục) song các trường ở Mỹ lại có rất nhiều chương trình giúp bạn có thêm thu nhập trang trải cho học tập thông qua những tổ chức công và tư cũng như bản thân các trường đại học và cao đẳng.

Ngoài ra, học ở trường cao đẳng cộng đồng là nơi có mức phí thấp hơn (từ ½ hay 1/3 so với đại học) và sau hai năm có thể chuyển tiếp lên trường đại học hệ 4 năm. Bằng tốt nghiệp sẽ do trường đại học cấp hoàn toàn có giá trị như bằng tốt nghiệp của một sinh viên học hệ 4 năm tại trường đó. Các trường cao đẳng cộng đồng thu hút 12% lượng sinh viên quốc tế trên toàn nước Mỹ.
Nguồn : 
https://www.quocanh.edu.vn/du-hoc-my.html

Tiết kiệm chi phí khi du học ở singapore

2013-11-02 11:09

Khi đi du học Singapore ngoài việc chọn được một ngôi trường tốt, nghành học phù hợp với năng lực của bản thân thì chi phí du học cũng là mối quan tâm của các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Vậy du hoc singapore can bao nhieu tien để đủ trang trải cho việc học của các bạn trong suốt thời gian học tập tại Singapore, và làm sao để tiết kiệm chi phí khi du học tại đây.



Việc ăn ở tại SingaporeViệc ăn uống ở Singapore khá hợp với các sinh viên Việt Nam, các món ăn khá giống với món ăn ở Việt Nam, nên rất dễ ăn uống và có nhiều khu ăn uống giá cả phù hợp dành cho sinh tầng lớp sinh viên và người lao động nên sinh viên quốc tế không phải lo lắng về việc ăn uống khi du hoc o singapore. Đó là một lợi thế nếu so sánh với việc du học ở phương Tây và ăn đồ tây. 

Hệ thống siêu thị ở Singapore cũng rất nhiều và giá cả rất phải chăng, hợp với túi tiền của du học sinh, nên du học sinh có thể tự đi chợ và nấu ăn, đảm bảo dinh dưỡng. Nếu không sống ở những nơi quá đắt đỏ thì trong một tháng, du học sinh cũng cũng chỉ hết 300-400 đô la Singapore cho việc ăn uống.

Về chỗ ở thì học sinh có thể ở trong ký túc xá của trường hoặc có thể ở trong các khu nhà cho thuê tư nhân. Hoặc lựa chọn rẻ hơn là các du học sinh có thể cùng nhau thuê nhà hoặc phòng trọ ở cùng với chủ nhà người bản xứ. Nếu thuê cả nhà thì chi phí sẽ cao và đắt hơn nhưng lại được tự do và tiện lợi hơn cho việc tự nấu ăn và học tập. Một tháng tiền nhà có thể dao động từ 300 tới 1000 đô la Singapore tùy thuộc vào loại nhà ở và vị trí ngôi nhà.

Có dễ kiếm việc làm thêm khi đi du học Singapore?

Có thể nói việc làm thêm khi đi du học là vấn đề mà nhiều sinh viên du học rất quan tâm. Nó không những giúp họ có thêm tiền để trang trải chi phí mà còn giúp họ tích lũy kinh nghiệm làm việc và kỹ năng sống. Thông thường học sinh du học phải học xong 1 học kỳ mới được phép đi làm thêm và thường thì không được đi làm thêm quá 16 tiếng trong 1 tuần.Công việc thì rất đa dạng từ bồi bàn, đưa thư báo, bán hàng cho đến nhân viên tại siêu thị, đồ ăn nhanh…Thu nhập cũng khá ổn và không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần trung thực và chăm chỉ. Thường thu nhập dao động từ 10-15 đô la Singapore/ 1 tiếng. Tuy vậy theo kinh nghiệm của nhiều cựu du học sinh Singapore thì du học sinh chỉ nên đi làm thêm hàng ngày nếu thấy thực sự cần thiết vì nên tập trung cho việc học tập kẻo dễ bị mệt mỏi, ảnh hưởng đến học tập. Và vào mùa hè hay các kỳ nghỉ lễ thì du học sinh có thể đi làm thêm toàn thời gian, cũng kiếm kha khá.Tóm lại, Singapore với hệ thống giáo dục hiện đại, môi trường trong sạch, lành mạnh, an toàn, chi phí học tập và sinh hoạt phải chăng,các chương trình học bổng du học đa dạng cùng với bằng cấp rất có giá trị, là điểm đến mơ ước và lý tưởng dành cho sinh viên Việt Nam.
Nguồn : 
https://www.quocanh.edu.vn/kinh-nghiem-du-hoc/280-tiet-kiem-chi-phi-khi-du-hoc-o-singapore.html

1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>

Blog

4 Lợi thế khi lựa chọn du học Thụy Sỹ

2013-12-20 15:10
Hoc bong du hoc Thuy Sy là điều nhiều sinh viên du học rất quan tâm, với một hệ thống giáo dục tốt, đảm bảo quá trình rèn luyện và học tập cho mọi du học sinh nên nhiều sinh viên đều muốn đến đây du học. Sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về đất nước nơi dừng chân lý tưởng để du học. Một đất nước...

Những điều bạn nên chú ý khi săn học bổng du học

2013-12-12 16:15
Bạn biết đấy để có cach san hoc bong du hoc được thì quá khó, phải bỏ ra rất nhiều công sức như vậy mới có thể giúp bạn săn học bổng thành công được. Sau đây hãy cùng Quốc Anh tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé. Học bổng là điều mong muốn và gần như là điều nghĩ đến đầu tiên của đa số những ai có ý...

Chóng mặt khi đi thang máy và phương pháp chữa trị

2013-12-11 09:13
Với việc các hệ thống thang máy ngày càng phổ biến trong các tòa nhà cao tầng hiện nay thì việc thường xuyên phải sử dụng nó là điều tất yếu.tuy nhiên có một số người sẽ cảm chóng mặt khi sử dụng các hệ thống thang máy này. Điều này làm cho một số người có cảm giác khó chịu và sợ hãi khi đi thang...

Kinh nghiệm rút ra trong việc tham dự hội thảo du học

2013-12-10 09:51
Bạn đang có dự định đi du học và lựa chọn nước mà mình muốn đến, nhưng bạn chưa hiểu rõ về nó hãy đến với những hoi thao du hoc Thuy Sy họ sẽ giúp bạn. Ngày nay với sự toàn cầu hóa, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng bạn không biết phấn đấu chắc gì bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Với...

Làm thể nào để sử dụng thang máy an toàn

2013-12-05 22:41
Hệ thống thang máy ngày càng được sử dung nhiều hơn. tại các tòa nhà cao tầng hiện nay hầu hết đã có lắp đặt hệ thống thang máy nhất là thang may tai khach. Tuy nhiên việc sử dụng thang máy như thế nào để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ. Dưới đây công...

Nét đặc biệt trong ẩm thực của người Newzealand

2013-11-13 17:09
Khi du hoc new zealand 2013 chắc hẳn các bạn cũng sẽ quan tâm đến văn hóa ẩm thực của đất nước này. Bây giờ công ty Quốc Anh sẽ giới thiệu đến các bạn một số đặc trưng ẩm thực của New Zealand   Trước kia, các món ăn của New Zealand được dựa trên các món cá và khoai tây rán, bánh bao nhân thịt...

Những Ưu Điểm Khi Chọn Thụy Sỹ Là Địa Điểm Du Học

2013-11-05 15:39
Du học thụy sĩ là một quyết định lý tưởng dành cho những bạn học sinh đang có mong muốn trau dồi thêm kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực, ngành nghề rất thiết thực và có giá trị sau khi tốt nghiệp như quản trị khách sạn, du lịch, tài chính, ngân hàng, v.v… Dưới đây là một số thông tin tư...

Học Bổng Du Học Singapore - Săn Tìm Học Bổng Du Học Singapore

2013-11-04 16:28
Một gói học bổng du học Singapore là điều nhiều học sinh tại Việt Nam mong muốn, thậm chí nhiều bạn còn túc trực để săn học bổng du học Singapore hàng ngày, hàng tháng theo thông tin hướng dẫn trên internet. Tuy nhiên để có học bổng Singapore bạn cần chú ý đến một vài vấn đề để có thể có...

Giới thiệu tổng quan du học Mỹ

2013-11-04 15:35
Nước Mỹ luôn là miền đất hứa đối với rất nhiều người nhất là thế hệ trẻ, du học sinh. Du hoc my có thể coi là một bước đệm vững chắc cho tương lai của bất kỳ người nào. Bao quanh là Canada, Đại Tây Dương, Mexico và Thái Bình Dương, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ bao gồm 50 bang, là đất nước phát...

Tiết kiệm chi phí khi du học ở singapore

2013-11-02 11:09
Khi đi du học Singapore ngoài việc chọn được một ngôi trường tốt, nghành học phù hợp với năng lực của bản thân thì chi phí du học cũng là mối quan tâm của các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh. Vậy du hoc singapore can bao nhieu tien để đủ trang trải cho việc học của các...
1 | 2 | 3 | 4 | 5 >>